Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Uống nước nấm linh chi có công dụng gì với sức khỏe


Nấm linh chi nấu nước là một trong những cách dùng nấm linh chi hiệu quả và phổ biến.
Nó không chỉ có tác dụng giải nhiệt, thải độc, thanh lọc cơ thể làm mát gan,...mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý cũng như giúp duy trì tuổi thanh xuân cho người dùng.

Uống nước nấm linh chi có công dụng gì với sức khỏe -1

Tác dụng của nấm linh chi với sức khỏe con người


- Tăng cường hệ miễn dịch: Các hoạt chất trong nấm linh chi có khả năng chống các siêu vi khuẩn, virus, tăng cường miễn dịch cho gan, phổi, hệ hô hấp, tăng đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể. Tăng khả năng tổng hợp chất và bổ sung các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

Nếu có thời gian bạn nên Nếu có thời gian bạn nên đun nấm linh chi trên bếp để lấy được nhiều tinh chất nhất đun nấm linh chi trên bếp để lấy được nhiều tinh chất nhất.

- Chống dị ứng cho cơ thể: Nhờ các Acid Ganoderic trong nấm linh chi mà giúp cơ thể chống đỡ với các hóa chất, bức xạ, các chất oxy hóa cao.

- Công dụng với tim mạch và hệ tuần hoàn: Nấu nước nấm linh chi uống thường xuyên sẽ giúp cho hệ tuần toàn lưu thông, tim mạch ổn định, hạn chế xơ vữa động mạch, giảm mỡ máu, ổn định nhịp đập của tim.

- Công dụng với hệ tiêu hóa: Công dụng  nước nấm linh chi với hệ tiêu hóa là rất lớn. Nó có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, chống tiêu chảy, chống táo bón và tắc ruột.

- Ổn định đường huyết: Người bệnh mắc tiểu đường thường được khuyến khích dùng nấm linh chi để giúp giảm và điều hòa, ổn định đường huyết trong máu. Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

- Khả năng chống ung thư cao: Nước nấm linh chi có chứa chất germanium có khả năng  loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.

- Làm dịu hệ thần kinh, an thần: Khả năng trấn tĩnh, giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon, giảm stress, đau đầu cho người dùng là rất tốt.

Uống nước nấm linh chi có công dụng gì với sức khỏe -2

Trẻ đẹp nhờ uống nầm linh chi mỗi ngày


Dùng nước nấm linh chi mang đến khả năng làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ.

- Ngăn chặn và giúp trị bệnh tóc rụng: Người bị rụng tóc thường xuyên nên dùng nước linh chi uống kết  hợp gội đầu để tóc được bảo vệ từ trong ra ngoài. Chắc khỏe, bóng mượt, không những không còn rụng tóc mà tóc còn mọc nhanh hơn, đen bóng hơn.

- Chống lão hóa, làm đẹp da: Không chỉ ngăn chặn các nếp nhăn trên da do tuổi tác gây ra mà nó còn cải thiện thâm nấm, mụn trứng cá. Làm da dẻ hồng hào trắng mịn căng mịn đầy sức sống. Kèo dài tuổi thanh xuân cho nữ giới. 

Đặc biệt có  khả năng giúp giảm những triệu chứng do tiền miễn kinh gây nên, làm chậm quá trình mãn kinh cho chị em. Ngoài việc uống nước nấm linh chi chị em có thể dùng nước nấm linh chi để rửa mặt cũng rất có hiệu quả nhé!

- Nấm linh chi giúp giảm cân, duy trì vóc dáng:  Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ được tiêu hủy một cách từ từ, giúp người dùng có vóc dáng thon gọn. 

Vì vậy, được những người thừa cân béo phì ưa chuộng đặc biệt là chị em sau sinh. Vì không những giúp tiêu mỡ bụng, giảm cân, lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà còn giúp cho da dẻ hồng hào lên trông thấy.

Cách sắc nước linh chi để uống khá đơn giản. Bạn chỉ cần đun nấm với nước trên bếp chừng 30 phút là có được lượng nước nấm linh chi để dùng rồi. Nếu bạn là người bận rộn có thể dùng nấm linh chi hãm như trà để uống hàng ngày, công đụng cũng không đổi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét