Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Người cao tuổi dùng nấm linh chi có tác dụng gì?


Nấm linh chi có thể dùng cho mọi loại đối tượng, mọi độ tuổi, kể cả người già và trẻ em. Một trong các tác dụng của nấm linh chi đối với trẻ em đó là giúp nâng cao, tăng cường hệ miễn dịch đang còn non nớt của trẻ, giúp trẻ phòng chống nhiều bệnh tật. Còn đối với người cao tuổi, khi các chức năng trong cơ thể đang tiến vào giai đoạn lão hóa, hao mòn và hư hại, nấm linh chi sẽ có tác dụng gì lên đó?


Người cao tuổi dùng nấm linh chi có tác dụng gì?-1


Nấm linh chi trên tuần hoàn:


Nấm linh chi ngăn các biến chứng như  xơ vữa động mạch vành, giúp lọc máu, giảm cholesterol, chống bệnh nhồi máu cơ tim ở người lớn tuổi.

Nấm linh chi đỏ với hệ tiêu hóa:


Nấm linh chi có tác dụng làm sạch ruột, chống táo bón,… vì thế nấm linh chi đỏ giúp người già hấp thu dinh dưỡng, ăn ngon miệng hơn.

Người cao tuổi dùng nấm linh chi có tác dụng gì?-2

Nấm linh chi đỏ giúp bảo vệ gan:


Chất steroid trong nấm linh chi giúp giải độc gan, ức chế nhiều loại virut, vi khuẩn,… trị xơ gan, gan nhiễm mỡ, linh chi đỏ có tính hàn cao nên thanh lọc gan rất tốt.

Nấm linh chi với bệnh tiểu đường: ổn định huyết áp, giúp bình ổn cho những người mắc bệnh tiểu đường,giảm thiểu năng insullin.

Nấm linh chi đỏ trên hệ thần kinh:


Linh chi đỏ chứa 5 thành phần dược tính có khả năng kháng viêm , giúp thần linh minh mẫn tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng lo lắng, giúp người già yếu ngủ ngon hơn.

Nấm linh chi đỏ với hệ xương khớp:


Nấm linh chi có tác dụng kháng viêm, chống tiêu sưng khớp, giảm đau nhức khớp khi thời tiết thay đổi.

Nấm linh chi đỏ chống ung thư và khối u ác tính:


Theo nghiên cứu  trong linh chi đỏ có chất polysaccharies có tác dụng ngăn ngừa ung thư và kìm hãm sự phát triển của khối u ác tính.

Ngoài ra linh chi đỏ còn có tác dụng làm đẹp da: linh chi đỏ có thành phần loại bỏ các độc tố trong cơ thể, chống oxy hóa làn da, giúp loại bỏ sắc tố nám da, sạm da, mụn,… làm da đẹp , mịn,trắng hồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét