Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Có nên sử dụng nấm linh chi giá rẻ không?



Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới có rất nhiều sản phẩm nấm linh chi, nguồn gốc nấm, các nhà phân phối rất đa dạng. 

Mỗi nhà phân phối cung cấp các mức giá khác nhau cho sản phẩm nấm của nó. Dòng sản phẩm với sự phát triển sẽ được hoàn thành linh chi có hình thức, chất lượng khác nhau. Giá của sản phẩm này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố này.


Có nên sử dụng nấm linh chi giá rẻ không?-1

Nấm linh chi được sử dụng ra sao?

Do nhu cầu rất lớn, nhiều thành phần dược phẩm tốt, nhiều nhà đầu tư đã tận dụng thời gian ưa thích tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam giá rẻ để bán các sản phẩm chất lượng kém Linh chi, nhà hàng nhai. 

Đặc điểm của loại sản phẩm này thường là bán tràn lan, kinh doanh nhỏ, bán hàng tự phát.
Một số nơi bán của Linh chi nhưng thực sự Trung Quốc nấm linh chi nấm hoặc hình thức tương tự khác của Linh chi.

 Một số dòng gỗ phá Linh chi không có tác dụng dược lý cũng được sử dụng để cung cấp không gian thương mại cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngoài ra còn có một số sản phẩm Linh chi được bảo quản bằng phương pháp hóa chất ngâm tẩm cũng rẻ hơn so với bình thường.

Xác định là sản phẩm nấm Ganoderma Lucidum được trích xuất tất cả các thành phần dinh dưỡng, không có giá trị nữa, nhưng cũng giống như một khối gỗ bình thường. sản phẩm nấm linh chi không chăm sóc sức khỏe có lợi giá rẻ mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy, người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi bạn có ý định mua.

Có nên sử dụng nấm linh chi giá rẻ không?-2



Mua nấm linh chi giá bao nhiêu là hợp lý?

Với mô hình khác nhau, chủng loại, nguồn gốc và các nhà phân phối, giá nấm linh chi là một vấn đề gây ra nhiều đau đầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua nấm linh chi bảo đảm chi phí, nấm chất lượng tốt nếu chụp các biến động giá cả chung cho các loại nấm thường. Mức giá chung là không cố định, nhưng cũng không khác nhau quá nhiều. Vì vậy, hoàn toàn có thể xác định nhà phân phối nấm linh chi giá được đảm bảo.

Một số loại phổ biến của Linh chi sử dụng phổ biến như: nấm linh chi đen (tối GMT) giá nhỏ giao khoảng 2,5 triệu, đỏ tai Linh chi 6 tuổi (phượng Hàn Quốc) giá 800.000 đồng, thái lát nấm linh chi đỏ (1kg / túi) có giá khoảng 900.000 đồng. Một số sản phẩm cao cấp như: Nấm Linh cai trị 500g giá khoảng 3,1 triệu, giá cổ phiếu Reishi Mushroom núi Hàn Quốc dao động quanh mức 14 triệu.

Ngoài các sản phẩm nấm linh chi , nấm linh chi đỏ và nấm màu xanh lá cây Việt Nam lim cũng ưa thích để sử dụng, và chi phí thấp hơn, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng trong nước. Một vài thành viên của Ganoderma Lucidum như Reishi cao được sử dụng rộng rãi nhờ giá phù hợp và đảm bảo sự tiện lợi của chế biến.

Do đó, Linh chi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giá tốt không phải là cố định, người tiêu dùng tốt hơn với một lựa chọn các sản phẩm không có giá quá thấp so với giá thị trường. Nên mua sản phẩm tại nhà phân phối lớn, lâu năm, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và có tính năng nhận biết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét