Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Nấm linh chi đỏ giúp bạn ngủ ngon


Nấm linh chi đỏ có tinh chất Germanium hữu cơ cao gấp 8 lần nhân sâm, nấm linh chi đỏ có hiệu quả an thần, giúp giấc ngủ sâu hơn, tăng sự thư giãn cho hệ thần kinh.

Nấm linh chi đỏ giúp bạn ngủ ngon-1

Nấm linh chi dược liệu quý giá trong y học cổ truyền


Nấm linh chi đỏ là loại nấm có hiệu quả dược liệu cao nhất trong 6 loại nấm linh chi. Từ xưa trong các tài liệu y học cổ truyền đã thường nhắc đến nó với cũng những hiệu quả sức khỏe thần kì. Những cuốn như “Thần nông bản thảo”, “Bản thảo cương mục”, “Giao Châu vật chí” đều ca ngợi về loại dược liệu này.

Trong đó, nấm linh chi đỏ luôn được đánh giá cao hơn tất cả. Nấm linh chi đỏ đã được mệnh danh là nấm bất tử, vua của các loại nấm hay thuốc trưởng sinh, thức ăn của thần. hiệu quả sức khỏe mà nấm linh chi đỏ giá rẻ có thể đem lại là rất lớn. Bên cạnh những công dụng như: giải độc, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật thì nấm linh đỏ cũng là một thần dược giúp giấc ngủ sâu hơn.

Theo lời kể lại, từng có một vị quan bị chứng mất ngủ kinh niên, sau khi dùng nấm linh chi đỏ, ông đã chữa trị được bệnh, ngủ ngon giấc hơn, tăng cường trí nhớ và sức khỏe.

Nấm linh chi đỏ giúp bạn ngủ ngon-2


Thần dược của bệnh mất ngủ


Công dụng chứa mất ngủ của nấm linh chi đỏ đã trở thành đề tài nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học trong suốt nhiều năm. Theo y học hiện đại, thì tinh chất germanium trong nấm linh chi đỏ là rất cao, gấp 8 lần so với nhân sâm. Nên có khả năng lưu thông khi huyết, giúp người dùng có giấc ngủ được sâu hơn.

Bên cạnh đó, trong  thành phần nấm linh chi đỏ còn chứa 119 loại khoáng tố vi lượng có thể mang đến hiệu quả về thanh lọc cơ thể, làm khỏe gan, tăng hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ, kích trích vị giác, kéo dài tuổi thọ và chống ung thư.

Do đó những người bị chứng mất ngủ kinh niên, hay người già khó ngủ có thể sử dụng nấm linh chi nấu thành nước uống hay chế biến các món ăn từ nấm linh chi để điều trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét