Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Nấm linh chi - hết nổi lo mắc bệnh thoát vị đĩa đệm


Bạn có biết rằng nấm linh chi có thể đem đến nhiều hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh đau nhức xương khớp.

Nấm linh chi - hết nổi lo mắc bệnh thoát vị đĩa đệm-1


Bệnh thoát vị đĩa đệm là gì?


Đây là tình trạng mà lớp nhân nhày của đĩa đêm cột sống bị thoát tràn ra khỏi vị trí bình thường và gây ra sự chèn ép ống sống và các rễ dây thần kinh, tủy sống. 

Khi bị thoát vị đĩa đệm, người bệnh thường bị những cơn đau nhức từ vùng dọc thắt lưng đến cùng mông và chân, Hoặc bị đau từ cổ, gáy len đến bả vai, cánh tay. Những cơn đau âm ỉ, tê cứng cảm giác như bị kim châm.

Mặc dù hiện nay đã có nhiều phương pháp chữa trị bệnh như sử dụng các bài thuốc gia truyền, điều trị bằng phẫu thuật nhưng rủi ro vẫn rất cao.

Nấm linh chi - hết nổi lo mắc bệnh thoát vị đĩa đệm-2


Nấm linh chi hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm


Các thành phần có trong nấm linh chi đỏ đã được nghiên cứu là có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả.

- Chất provailen giảm các cơn đau do thoát vị đĩa đêm đồng thời giảm độ khô cứng ở khớp bị thoái hóa để người bệnh di chuyển dễ dàng hơn.

- Hoạt chất Germanium tác dụng đến endorphin giúp ngăn chặn sự phân giải endorphin, làm giảm các cơn đau.

- Một số hoạt chất của nấm linh chi trồng tại Đà Lạt thuộc nhóm nucleoside có các dẫn xuất adenoside giúp giảm cơn đau cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Bên cạnh những thành phần có khả năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, nấm linh chi còn cung cấp các khoáng chất, vitamin, vi lượng có hiệu quả cải thiện sức khỏe, giác ngủ, giảm sự suy nhược thần kinh giúp an thần, giảm các cơn đau và sự mỏi mệt do bệnh gây ra.

Tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng nấm linh chi cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Bởi không phải loại nấm linh chi nào cũng có chứa những thành phần dược chất có lợi cho bệnh. Chỉ nấm linh chi đỏ với dược tính cao, vị đắng đậm mới chứa nhiều thành phần hoạt chất có hiệu quả làm giảm các cơn đau nhanh và hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét