Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Điều trị ung thư phổi bằng nấm linh chi đỏ


Nếu như trước đây, bệnh ung thư phổi được coi như một bản án tử thì ngày nay với sự tiến bộ của y học, nhiều bệnh ung thư đã có thể chữa khỏi, đặc biệt khi bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm. Đặc biệt với sự hỗ trợ điều trị ung thư phổi của thảo dược nấm linh chi đỏ chính là những tia hy vọng lớn của nhiều bệnh nhân.

Điều trị ung thư phổi bằng nấm linh chi đỏ-1


Ung thư phổi là sự phát triển bất thường của các loại tế bào tạo thành các khối u ở phổi, có thể lan sang các cơ quan khác, gọi là di căn.

Có nhiều nguyên nhân hình thành bệnh, tuy nhiên thuốc lá được xem là kẻ thù lớn nhất của toàn nhân loại. Với những độc tố, thuốc lá mang lại nhiều ảnh hưởng lớn trực tiếp tới lá phổi, sức khỏe của con người. Theo các nhà khoa học cho biết:

– Những người hút thuốc nhiều có nguy cơ mắc bệnh về phổi cao gấp 13 lần so với những người không hút thuốc.

– Những người không hút nhưng bị hít khói thuốc của người hút một cách thụ động cũng làm tăng nguy cơ ung thư phổi, ngoài ra các yếu tố như: tiếp xúc với hơi radon, asbestos, thiếu các chất vitamin chống ô xy hóa,……cũng là nguyên nhân hình thành bệnh

Nếu không được điều trị kịp thời bệnh nhân có nhiều nguyên hiểm dẫn tới ung thư phổi di căn não, ung thư phổi giai đoạn cuối,…

Điều trị ung thư phổi bằng nấm linh chi đỏ-2

Tác dụng của nấm linh chi đỏ


Một số nghiên cứu cho thấy Nấm linh chi có tác dụng rất tích cực đối với bệnh nhân ung thư phổi, Nấm linh chi có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, làm ức chế sự phát triển của tế bào ung thư một cách hiệu quả nhất là khi được kết hợp một cách chặt chẽ với liệu trình điều trị bệnh dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của bác sỹ chuyên ngành.

– Các thành phần dược chất chống ung thư trong Linh chi đỏ là là beta- D- glucan. Beta- D- glucan là một polysaccharide cơ bản bao gồm một phân tử đường lớn tạo thành từ nhiều phân tử đường nhỏ được liên kết với nhau bởi các axit-amin.

– Các phân tử đường phức tạp này kích thích và tăng cường hoạt động miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch như đại thực bào và tế bào T, đồng thời gia tăng nồng độ immunoglobin ( immunoglobins là một loại kháng thể tiêu biểu) để sản sinh các phản ứng bảo vệ tế bào, cho dù là virus, vi khuẩn hay các tế bào ung thư.

– Một phát hiện quan trọng và thú vị về hiệu quả của nấm Linh chi đỏ cũng được tiến sĩ Hori Ichikawa khám phá, là hiệu quả của nấm Linh chi có thể được phát huy tối đa khi sử dụng nấm Linh chi cùng vitaminC. Polysaccharides là các phân tử có khối lượng lớn, việc hấp thụ các phân tử này là khá khó khăn đối với cơ thể.

VitaminC giúp phá vỡ các phân tử này thành các phân tử nhỏ hơn được gọi là oligoglucan, khiến gia tăng khả năng hấp thụ các chất này của cơ thể. Sử dụng cùng vitamin C làm tăng hiệu quả của Linh Chi, và do đó, gián tiếp gia tăng tác dụng tăng cường miễn dịch, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư phổi của nấm linh chi.

Điều trị ung thư phổi bằng nấm linh chi đỏ-3

Cách sử dụng nấm linh chi đỏ.


Nấm linh chi có nhiều lợi ích với sức khỏe, tuy nhiên làm thế nào để điều trị ung thư phổi một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết rõ. Để có thể sử dụng nấm linh chi đỏ hiệu quả các bạn có thể thực hiện những cách dưới đây:

Cách 1: Dùng nước Linh Chi uống thay nước (cách thường dùng và hiệu quả nhất)

Bước 1: Dùng 50g Linh Chi cho vào ấm nấu cùng với 1 lít nước, để sôi khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa. Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi tiếp tục nấu khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Nấu đến khi nước cạn còn khoảng 0.8 lít thì ta được nước đầu tiên.

Bước 2: Sau khi được nước đầu lấy tai Nấm linh chi đỏ ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi cho nước vào nấu như lần đầu (đun lấy nước thứ hai và nước thứ ba). Đổ hỗn hợp 2.4 lít nước Linh Chi sau ba lần vào bình và bảo quản trong ngăn lạnh, sử dụng thay nước.

Bước 3: Sau khi lấy được nước thứ ba, bã Linh Chi phơi khô để dùng lần thứ tư nấu nước tắm, rất tốt cho da và tóc.

–Linh Chi có vị đắng nên khi nấu nước có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

Cách 2: Uống dạng trà

– Nghiền Nấm linh chi đỏ thành bột.
– Cho bột Nấm linh chi vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút rồi uống hết cả bã.
– Cách này có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất giúp  điều trị ung thư phổi.

Cách 3: Dùng nước Linh Chi để nấu canh hoặc súp

Nấu Linh Chi lấy nước như trên, sau đó dùng nước linh chi để nấu canh, nấu súp ,cách này giúp chúng ta có được những món ăn bổ dưỡng dành cho mọi đối tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét